LumaFusion cho iPhone 15

LumaFusion cho iPhone 15 giờ đây cho phép bạn chỉnh sửa chuyên nghiệp từ bộ nhớ ngoài




Khi Apple giới thiệu dòng iPhone 15 mới có cổng USB-C, chúng tôi biết rằng nó sẽ mở ra nhiều ứng dụng phần cứng và phần mềm mới. Đặc biệt khi iPhone 15 Pro và Pro Max cũng hỗ trợ tốc độ USB3. Giờ đây, bạn có thể sử dụng bộ chia USB-C, ổ SSD ngoài, thiết bị ngoại vi USB-C và thậm chí sạc các thiết bị khác. Tuy nhiên, với loại cáp phù hợp, tôi nghĩ chúng ta có trường hợp sử dụng tốt nhất cho USB-C trên iPhone. Hãy để tôi kể cho bạn nghe về điều đó.

Thông tin các gói cước đang khuyến mãi 4g mobi tốc độ cao hàng ngày các gói mobi dung lượng cao hoặc đăng ký 4g mobi để được ưu đãi cao theo ngày và hàng tháng của MobiPhone.

Xử lý video YouTube trên iPhone 15

Tôi sử dụng iPhone làm máy ảnh chính cho kênh YouTube của mình vì iPhone có gương, đặc biệt vì hầu hết các ảnh của tôi chỉ có tôi sử dụng máy ảnh.


Trước dòng iPhone 15, quy trình làm việc của tôi như sau:

  • Chụp trên iPhone
  • Clip AirDrop vào iPad
  • Sử dụng LumaFusion để chỉnh sửa video.
  • Xuất video trực tiếp lên Youtube
  • Bây giờ, kể từ khi bắt đầu sử dụng iPhone 15 Pro Max, công việc của tôi đã có chút thay đổi:
  • Chụp trên iPhone
  • Chuyển clip từ Thunderbolt sang SSD Samsung T7
  • Kết nối SSD T7 với iPad
  • Chỉnh sửa trực tiếp từ SSD thông qua LumaFusion
  • Xuất video trực tiếp lên Youtube

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Về mặt kỹ thuật, quy trình mới của tôi còn có một bước nữa. Nhưng nó hữu ích hơn AirDrop, có lúc hơi không ổn định, có ngày chậm, có ngày nhanh. Điều này còn phụ thuộc vào dung lượng bộ nhớ trên thiết bị của bạn. Vì vậy, nếu bạn sắp hết bộ nhớ, AirDrop sẽ không hoạt động nhưng nó sẽ không cho bạn biết lý do. Vì vậy, nó khá kém hiệu quả. Việc tải clip lên SSD hiện chỉ mất vài giây và đáng tin cậy, đồng thời SSD được tích hợp LumaFusion là một bước tiến lớn. Đặc biệt nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho một mẫu iPad khác thì Pro có nhiều dung lượng bộ nhớ hơn. Khả năng hoạt động với SSD với Lumafusion trên iPad đã có từ lâu, nhưng giờ đây LumaFusion đã đưa nó lên một tầm cao mới.

Ưu đãi khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ nhanh nhất hiện nay theo ngày theo tháng, theo gói của mobiPhone

Chỉnh sửa từ ổ SSD khác trên iPhone

LumaTouch vừa tung ra bản cập nhật cho LumaFusion, giới thiệu phiên bản 4.1.1, bản cập nhật này rất quan trọng vì là phần mềm chỉnh sửa video đầu tiên trên iOS có thể chỉnh sửa từ driver của bên thứ ba trên dòng iPhone 15 mới nhất. Nó sử dụng đầu nối USB-C mới, cho phép người chỉnh sửa làm việc trực tiếp từ các ổ đĩa như Samsung T7 (mà tôi sử dụng) và các ổ đĩa khác. đã được kiểm tra về hiệu suất và khả năng tương thích, chẳng hạn như SSD SanDisk Extreme. Người dùng nên đảm bảo ổ đĩa của mình có tốc độ đọc/ghi đủ nhanh và sử dụng cáp USB-C thích hợp để đạt hiệu suất.Điều này

Đặc biệt là vì hầu hết các bức ảnh của tôi đều chỉ có tôi nói chuyện với máy ảnh. Giờ đây, bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ iPhone sang ổ SSD rồi chỉnh sửa chúng từ cùng ổ SSD đó trong LumaFusion trên iPhone của bạn! Khi hoàn thành Bạn có thể tải video đã chỉnh sửa của mình lên YouTube và thế là xong. Bây giờ chúng tôi có một studio video YouTube trong túi của mình.

Điều đáng chú ý là điều này chỉ có thể thực hiện được với các mẫu iPhone Pro. iPhone 15 và 15 Plus không hỗ trợ điều này vì chúng không hỗ trợ USB 3. Hãy nhớ xem video mới nhất của LumaFusion để biết cách thiết lập tính năng này dễ dàng như thế nào .

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.
Cá nhân, Tôi thích chỉnh sửa video dài hơn trên màn hình lớn hơn iPad nhưng tôi biết nhiều người sáng tạo thích sử dụng iPhone để chỉnh sửa nội dung dọc ngắn của họ. Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu suất của họ. Tôi cũng có thể thấy mình sử dụng tính năng này nếu tôi đang đi du lịch hoặc muốn tạo nội dung ngắn cho X, trước đây gọi là Twitter và không muốn mang theo iPad của mình để làm việc đó. Tôi tin rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho một xu hướng mà mọi người chỉ muốn iPhone của họ như một chiếc máy tính. (đối với một số tình huống và nhiệm vụ nhất định)

Bản cập nhật LumaFusion 4.1.1 có sẵn trên App Store và miễn phí cho khách hàng hiện tại. Nếu bạn muốn có trải nghiệm chỉnh sửa video mới Nhưng không muốn chi hơn 300 USD cho một loạt biên tập viên “chuyên nghiệp”, LumaFusion là lựa chọn tốt nhất. Đây là giao dịch mua một lần với giá 29,99 USD.

Bạn nghĩ gì về cuốn tiểu thuyết này? Đó có phải là thứ bạn sẽ sử dụng không? Bạn nghĩ nó phù hợp với công việc của bạn như thế nào? Hãy nói chuyện!

Link bài post “LumaFusion cho iPhone 15 giờ đây cho phép bạn chỉnh sửa chuyên nghiệp từ bộ nhớ ngoài“: https://vnmobifone.vn/lumafusion-cho-iphone-15-gio-day-cho-phep-ban-chinh-sua-chuyen-nghiep-tu-bo-nho-ngoai.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.