Cong ty Nhat hua giam gia cho dien toan AI

 

Công ty Nhật Bản hứa sẽ cắt giảm giá cho điện toán AI




Các công ty Nhật Bản hứa hẹn sẽ giảm giá điện toán AI và cạnh tranh cung cấp dịch vụ điện toán đám mây GPU rẻ nhất thế giới

Thông tin khuyến mãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi  thuê bao ngày MobiPhone

Công ty Nhật Bản Third Wave cung cấp dịch vụ "điện toán đám mây GPU" cho bất kỳ ai muốn chạy khối lượng công việc do trí tuệ nhân tạo tạo ra, bao gồm mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), mô phỏng hoặc thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính (CAD), từ máy tính Serve của họ.

Bạn không cần phải có máy tính hoặc GPU tốt nhất để sử dụng dịch vụ điện toán đám mây Làn sóng thứ ba của Raytrek Cloud, khi trí tuệ nhân tạo trở nên phổ biến hơn, công ty đã ngầm cho thuê các tài nguyên máy tính cần thiết để khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Công ty đã ra mắt đám mây GPU của mình trong Dospara Plus Synapse 2023 và xác nhận sự tập trung của họ vào máy chủ và máy trạm AI. Điều này sẽ diễn ra dưới dạng dịch vụ đám mây cũng như phát triển và phân phối phần cứng.

Thực thi khối lượng công việc AI hiệu quả về mặt chi phí trên đám mây

Chương trình khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ cao hàng ngày của mobiPhone hoặc gói 4g mobiphone.

Công ty cũng tiết lộ việc ra mắt 5 sản phẩm mới, bao gồm máy trạm X4630 được trang bị bộ xử lý Xeon thế hệ thứ tư có thể mở rộng và GPU NVIDIA RTX6000 Ada.

Điều này phù hợp với việc công ty tái tổ chức thương hiệu điện toán tiêu dùng và trò chơi GALLERIA và thương hiệu phần cứng doanh nghiệp Raytrek.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Trong khi đó, sự ra mắt của Raytrek Cloud diễn ra khi công ty nhận ra rằng chúng ta sẽ chứng kiến sự bùng nổ dữ liệu trong những năm tới, với lượng dữ liệu được tạo ra ngày nay nhiều gấp 60 lần so với 10 năm trước.

Giám đốc điều hành cấp cao và phó chủ tịch của Làn sóng thứ ba, Akia Ida, nói thêm rằng các trung tâm dữ liệu được sử dụng cho điện toán đám mây đặt ra các vấn đề về tiêu thụ điện năng và các hệ thống AI trong tương lai có thể sẽ chạy cả trên đám mây và tại chỗ.

Với Raytrek Cloud, các công ty có thể truy cập từ xa vào máy trạm thông qua dịch vụ máy trạm đám mây để thực hiện các tác vụ như CAD hoặc kiến trúc thông tin mô hình (BIM). Các dịch vụ GPU cũng có thể được sử dụng để quản lý khối lượng công việc trí tuệ nhân tạo, bao gồm trí tuệ nhân tạo tổng hợp và mô phỏng yêu cầu điện toán hiệu năng cao.

Về cơ bản, công ty muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây AI rẻ nhất, với mức phí hàng tháng thấp hơn một nửa đến một phần ba so với các công ty đám mây lớn, theo PC Watch. Đây cũng là phí sử dụng nên có thể được sử dụng theo giờ hoặc trả góp.

Link bài post “Công ty Nhật Bản hứa sẽ cắt giảm giá cho điện toán AI”: https://vnmobifone.vn/cong-ty-nhat-ban-hua-se-cat-giam-gia-cho-dien-toan-ai.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.